top of page

Những lưu ý trong cách phối đồ dành cho phái nữ (Chap 4)


Khoác lên người một bộ quần áo cũng được xem là mặc đồ. Thế nhưng phối đồ như thế nào là hợp lý để thu hút ánh nhìn của mọi người là một chuyện khác.

13. Bỏ qua những nguyên tắc

Đừng ép buộc bản thân phải theo một khuôn khổ ăn mặc nào cả, hãy tin vào trực giác của bạn. Hãy tham khảo những nguồn hình ảnh về thời trang quốc tế, để tìm cảm hứng cho những bộ quần áo mình dự định mặc.

14. Cưng chiều bản thân

Những việc nhỏ và đơn giản như chăm sóc da, đi spa, làm móng… không chỉ giúp bạn đẹp mà còn đặc biệt hơn. Hãy chú ý đến những điều nhỏ nhất, vì gu thẩm mỹ và thời trang đắt giá hay không còn phụ thuộc vào sự tinh tế trong chi tiết.

15. Shopping online

Nếu chưa thể tìm được cho mình được một bộ quần áo phù hợp hay một của hàng thời uy tín, hãy chọn những thương hiệu nước ngoài. Đây là những nơi mà có thể khiến bạn hoàn toàn có thể mặc đẹp dù không mảnh mai.

16. Diện cho hiện tại

Hãy ngừng ngay ý tưởng mua một chiếc áo nhỏ hơn size hiện tại để diện chúng trong tương lai khi bạn giảm cân để diện chúng. Quần áo là để diện cho thời điểm hiện tại và tiền là để chi xài cho bạn trông đẹp hơn ngày hôm nay. Thời trang và làm đẹp không có khái niệm chờ đợi.

Các bài viết liên quan khác:

bottom of page