top of page

Vùng bẹn trắng hồng chỉ sau 30 ngày

Hương là bạn thân của tôi, lúc trước “cô bé” của Hương lâm vào tình trạng thâm đen “nguy kịch" lắm nhưng bây giờ mọi chuyện đã khác…



Hương là cô bạn tôi quen biết khi học chung lớp bậc Đại học, chúng tôi luôn có những có những buổi cafe với nhau và tâm sự những chuyện thầm kín. Vì chúng tôi đều là con gái mà nên không có gì phải giấu diếm nhau quá quá kĩ.

Thế rồi một hôm, Hương gọi điện rủ tôi đi cafe nhưng giọng của cô ấy nghe có vẻ khá buồn. Đến khi gặp mặt, tôi mới hỏi có chuyện gì mà sầu não vậy, thế mà mãi một lúc sau Hương mới chịu nói. Thì ra là vùng bẹn của hương bị thâm và sậm màu rất nhiều, Hương đã thử nhiều cách nhưng sau một thời gian vẫn trở lại, thế là Hương mới tâm sự với tôi. Hiểu được tâm trạng của bạn, tôi liền giới thiệu cho Hương một sản phẩm trị thâm vùng bẹn của Bella Belle.

Và kết quả thật vượt ngoài sự mong đợi của Hương, chỉ sau 30 ngày sử dụng sản phẩm, vùng bẹn của Hương đã khỏi thâm hẳn, không những vậy mà cô còn khoe với tôi nó trắng hồng và mịn màng hơn lúc trước rất nhiều.

Hương đã thấy được sự tuyệt diệu từ Bella Belle, còn bạn thì sao?


Các bài viết liên quan khác:

bottom of page